Xếp hạng máy xay sinh tố nhỏ gọn Daiichi DC-BL599

Không gian bếp khiêm tốn nhà bạn chắc chắn không thể bỏ qua được mẫu máy xay sinh tố nhỏ gọn Daiichi DC-BL599 được Daiichi tung ra thị trường cách đây không lâu. Hãy cùng siêu thị trực tuyến DCMart đánh giá mẫu máy xay sinh tố hấp dẫn này qua bài viết sau đây nhé!

Những điểm nổi bật của máy xay sinh tố nhỏ gọn Daiichi DC-BL599

1.Thiết kế chắc chắn của máy xay sinh tố nhỏ gọn Daiichi DC-BL599

Máy xay sinh tố nhỏ gọn Daiichi DC-BL599 sở hữu dung tích lên tới 1,5 lít. Ben cạnh đó, cối xay sinh tố Daiichi còn được làm từ chất liệu thủy tinh siêu bền đồng thời an toàn cho sức khỏe. Thân của bình máy xay sinh tố được thiết kế với một tay cầm thủy tinh bên thân, giúp quá trình cầm nắm chắc chắn hơn hạn chế tình trạng trơn trượt.



2. Chất liệu của máy xay sinh tố nhỏ gọn Daiichi DC-BL599 an toàn cho sức khoẻ

Cối xay của máy xay sinh tố Daiichi DC-BL599 được làm bằng thủy tinh cao cấp, chắc chắn nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng. 
Không như các loại máy xay sinh tố giá rẻ kém chất lượng, lưỡi dao của máy này được làm từ chất liệu inox siêu bền và an toàn cho sức khỏe. Với chất liệu này người dùng hoàn toàn không phải lo về vấn đề nhiễm kim loại nặng do rỉ sét vào cơ thể nữa. Chưa kể đến, lưỡi dao của dòng máy này có kiểu dáng dao 6 lưỡi, giúp vệ sinh dễ dàng hơn.

3. Dễ dàng sử dụng với một nút xoay chỉnh tốc độ

Máy xay sinh tố nhỏ gọn Daiichi DC-BL599 chỉ có duy nhất 1 nút xoay để chỉnh tốc trên thân máy, giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được tốc độ xay để phù hợp với thực phẩm để đạt được độ nhuyễn như mong muốn.
Một điểm trừ nho nhỏ là máy chỉ có 2 tốc độ xay. Nhưng bù lại Daiichi DC-BL599 được trang bị công suất khá mạnh lên tới 500 W, có nút tạo xung. Thời gian xay khá nhanh. Thậm chí, với mức công suất này, bạn hoàn toàn có thể xay đá viên thật nhỏ với chế độ xay đá của máy để có được những ly sinh tố thơm ngon.

4. An toàn khi sử dụng

Máy xay được trang bị chân đế chống trượt. Do đó, giữ cho máy xay sinh tố nhỏ gọn Daiichi luôn rất vững chắc, không bị rung lắc trong quá trình xay. Hạn chế tối đa những trường hợp ngã đổ gây chập điện, cháy máy…
Xem thêm: 
Bên cạnh đó, nếu bạn xay một lượng thực phẩm nhiều hơn quy định của nhà sản xuất, hoặc xay quá lâu trong cùng một lúc thì máy sẽ tự ngắt nhờ vào rơle tự động ngắt được trang bị. Do đó, máy đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top