Mua máy xay sinh tố gia đình đúng nhu cầu

Máy xay sinh tố gia đình là thiết bị gia dụng quen thuộc trong mỗi góc bếp. Bên cạnh tiện ích xay trái cây, máy xay sinh tố gia đình ngày nay còn tận dụng đánh trứng, trộn thực phẩm... Do đó, để chọn mua máy xay sinh tố loại nào tốt, kiểu dáng ưng ý, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo các loại máy xay sinh tố dưới đây:

1. Máy xay sinh tố gia đình đơn giản

Được biết đến là loại máy xay sinh tố chỉ có tính năng xay như: xay trái cây, hạt khô, xay đá nhỏ... Do đó, cấu tạo máy vô cùng đơn giản, gồm thân máy và có thêm 1 - 2 cối xay khô đi kèm (tùy thuộc từng model).

Với nhiệm vụ duy nhất là xay nên máy xay sinh tố này phù hợp với những gia đình đơn thuần, chỉ có như xay sinh tố hoặc các loại hạt.



2. Máy xay sinh tố đa năng

Đúng như các tên vốn có, loại máy này có nhiều chức năng và tiện lợi hơn. máy xay sinh tố đa năng vừa có thể xay, vừa có tích hợp thêm nhiều tiện ích như vắt cam, đánh trứng, ép trái cây. Chính vì nhiều công dụng nên lọại máy có cấu tạo phức tạp hơn như 1 thân máy nhưng lại rất nhiều loại cối, lưỡi dao kèm theo.

Tiện lợi và tiết kiệm không gian chứa đồ là những ưu điểm khiến nhiều gia đình yêu thích loại này. Chưa kể, bạn có thể tiết kiệm thời gian mua sắm. Tuy nhiên, với mức giá thành tương đối cao lại trở thành lý do gây nhiều tranh cãi.

3. Máy xay sinh tố cầm tay

Thiết kế có phần thân máy hình trụ dài, thuận tiện cầm tay và dễ sử dụng máy xay sinh tốVới phần nút ấn trên thân máy, người dùng có thể tiến hành xay thực phẩm liên tục ở trong cối, nồi nấu hay thậm chí ngay trong bát bất kỳ nào.

Gọn nhẹ và tiết kiệm không gian chứa đồ, máy xay sinh tố cầm tay rất được lòng những bà nội trợ hay mẹ bỉm sữa. Chưa kể đến, việc vệ sinh máy xay sinh tố đơn giản và nhanh gọn hơn.

Nếu bạn thường xuyên xay thức ăn nóng như cháo cho bé, soup, nước sốt làm bánh... thì máy xay sinh tố cầm tay là lựa chọn không thể hợp lý hơn

4. Một số yếu tố khác cần lưu ý khi chọn máy xay sinh tố gia đình

Chọn chất liệu cối xay là điều cần được quan tâm nhất

- Chất liệu cối bằng thủy tinh thường khá nặng và dễ vỡ. Nhưng máy xay sinh tố gia đình sở hữu loại cối này sẽ hạn chế trầy xước lại dễ vệ sinh, an toàn khi xay thực phẩm nóng (nhưng nên hạn chế vì có thể làm hỏng ron cao su).

- Mặt khác, chất liệu nhựa thường khá nhẹ, bền và an toàn. Tuy nhiên, chúng chỉ dùng cho thực phẩm nguội
Công suất máy xay sinh tố gia đình là vấn đề cần bận tâm nếu muốn máy bền

- Chỉ xay những thực phẩm mềm, máy xay sinh tố gia đình công suất nhỏ (dưới 300 W), vừa hiệu quả vừa tiết kiệm điện là món đồ yêu thích của bạn.

- Nếu muốn xay thêm các loại hạt cứng, xay đá nhỏ thì nên chọn công suất lớn hơn từ 300 W trở lên.
Chế độ an toàn:

- Một số máy xay sinh tố gia đình có tích hợp thêm chế độ tự ngắt khi quá tải. Chưa kể, chân đế baocj cao su chống trơn trượt, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng, tăng độ bền của máy.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top