Lưu ý chọn mua máy xay sinh tố tốt hiệu quả.

Những chiếc máy xay sinh tố tốt, luôn được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất, vì chúng giúp cho chúng ta có những hiệu suất làm việc tốt nhất. Nhưng để có được chiếc máy xay tốt thì chúng ta cần phải biết cách chọn mua sao cho đúng.

Sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn nhưng bước lưu ý khi đi chọn mua thiết bị một cách hợ p lý nhất. Để bạn có thể " mua máy xay sinh tố hiệu quả nhất " .

1. Chất liêu máy xay: Mỗi loại máy xay đều có chất liệu khác nhau và tính chất cũng khác, vì dụ như chất liệu băng thủy tinh thì, thường phổ biến nhất, chất liệu nhẹ và có sực chịu va đạp tốt, thường dùng làm những chiếc cối xay sinh tố to tầm 1 lít trở nên.

Còn thủy tinh thì đẹp mặt, và chắc chắn những rất dễ vỡ nếu như chúng ta vô tình đánh rơi, những chúng lau chùi dễ và không lo trầy xước, thường được làm những cối nhỏ. Vì vậy chúng ta nên tính toán thật kỹ khi chọn mua chiếc máy xay sinh tố tốt có chất liệu như thế nào.


2. Công suất: có rất nhiều công suất máy khác nhau những công suất càng lớn thì điện năng tiêu thụ càng cao. Vì vậy nếu bạn chỉ cần say hoa quản cà sinh tố đơn giản thì tầm công suất từ 200 - 400W là được. Nhưng nếu muốn cả xay khô nữa thì chúng ta nên chọn những chiếc may xay sinh to có công suất 350W trở nên là tốt nhất.

3. Dung tích: Nên chọn những dung tích thích hợp cho cả gia đình là tốt nhất không mất công xay nhiều lần, tấm 1-1,5L là được chúng ta sử dụng nhiều nhất trong thời gian hiện nay. Còn đối như cầu của bạn mua về để kinh doanh thì tốt nhất thì chúng ta nên chọn những chiếc máy có dung tích tầm 1,5L trở nên là tốt nhất.

4. Lưỡi dao tốt: Máy xay sinh tố tốt thì chúng ta cần phải có được bộ lưỡi dao tốt nhất, đối với những chất liệu được đánh giá cao nhất đó chính là chất liệu inox siêu bền, là tốt nhất. Vì vậy mà khi mua thì bạn cần lưu ý điều này nhé.

5. Các chức năng càn thiết: Đối với một chiếc máy xay sinh tố tốt thì nhất thiết cần phải có được những chức năng cần thiết như: những chế độ và các nút tốc độ cần thiết, và đặc biệt là chức năng cảm biến nhiệt, chúng sẽ tự đông ngắt khi mà chúng ta có ấn quá nhiệt làm máy xay có nguy cơ bị cháy. Hãy đặc biệt là chân đế cần phải có đệm bằng silicon để giữ chặt máy trong quá trình hoạt động, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chúc các bạn có được chiếc máy xay sinh tố chính hãng tốt nhất tại DCMART.VN nơi chuyên cung cấp những thiết bị do dien gia dung chính hãng

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top