Bánh pancake - phiên bản đặc biệt làm bằng máy xay sinh tố

Bánh Pancake làm món bánh thơm ngon, dễ thực hiên, là món ăn nhẹ được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn, nhưng để làm được bánh theo cách thông thường thì chúng ta thường chuẩn bị rất nhiều vật dụng như tô, chảo,...sau khi hoàn thành thành xong thường rất vất cả để vệ sinh chúng.

Nhưng nay với cách thức mới sẽ rút ngắn được thời gian và loại bỏ tất cả những vật dụng không cần thiết, mà chỉ với chiếc máy xay sinh tố mà thôi, tai sao không thử nhỉ môt việc vô cùng đơn giản và nhanh chóng, Vì món bánh này có thể làm đủ mọi loại nhân mà bạn muốn nên chúng ta chỉ việc cho tất cả chúng và máy xay là được.

Hãy cùng bắt tay vào món bánh pancake này ngày thôi nào.
* Nguyên liêu cần có: 60g bột mì, 118ml sữa, 3 quả trứng, 28g bơ ( đã được đun chảy), 1 ống vinli.


* Thực hiện: Chúng ta cho tất cả những nguyên  liệu đã chuẩn bị phía trên cho tất cả vào máy xay. Sau đó bấm nút xay đến khi tất cả những nguyên liệu được trộn đều và nhuyễn mịn thì tắt máy.

- Khi đã xong phần hỗn hợp thì bạn cần chuẩn bị khay nướng bánh, phết đều bơ nên về mặt khay để không làm bánh bị dính và giúp chúng ta lấy được dễ dàng khi bánh đã chín.

- Sau đố dổ bột vào trong khay, chỉ đổ 2/3 khay để lúc chín bánh sẽ nở ra.

- Chuẩn bị lò nướng bật trước 5 đến 10 phút để lò nóng nên, sau đó bánh vào và chọn nhiệt độ 200 độ C, thời gian là 13- 15 phút là bánh sẽ chính, thời gian náy tùy thuộc vào kháy bánh mà bạn đặt to hay nhỏ mà tăng giảm nhiệt độ cho hơp lý.

- Thế là bạn đã có đươc, món bánh pancake thơm ngon chỉ với một vài bước hiệu quả. Khi đã lấy bánh ra khỏi khay thì bạn có thể cho nhân vào tùy thích.

* Có thể cho nhân bánh đủ loại như kem tươi với mứt dâu tây, hay trái cây với mật ong rừng, trứng omelette vớ xúc xích cũng rất ngon.

Với bánh pancake nhân mật ong, và mứt dâu thì không bao giờ là lỗi mốt, ngay cùng thưởng thức thành quả của mình thôi nào. 

Hãy cùng nhau vào bếp với máy xay sinh tố chính hãng giá rẻ hàng ngày nhé 

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top