Làm kem bơ máy xay sinh tố nhỏ gọn chưa bao giờ đơn giản hơn thế

Hè là mùa của những trái bơ béo ngậy thơm ngon. Nổi danh với món sinh tố bơ béo ngọt và thơm, trái bơ còn được sử dụng nhiều để làm kem bơ mát lạnh, thơm ngon. Hôm nay DCMart sẽ chia sẻ cho bạn một công thức làm kem bơ với máy xay sinh tố nhỏ gọn. Với công thức này, bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà, không mất đến 15'. Cách làm cực đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tham khảo cách làm kem bơ bằng máy xanh sinh tố nhỏ gọn trong bài viết này.

Làm kem bơ với máy xay sinh tố nhỏ gọn thơm ngon, bổ dưỡng

♦ Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm kem bơ với máy xay sinh tố nhỏ gọn

– 2 – 3 trái bơ sáp chín
– 3 thìa canh nước cốt dừa nguyên chất
– 150 ml sữa tươi không đường
– nửa hộp sữa đặc có đường
– 200 ml whipping cream
– 1 thìa canh đường cát trắng
– Máy xay sinh tố nhỏ gọn, máy đánh trứng, thìa, bát to…

♦ Cách làm kem bơ bằng máy xay sinh tố nhỏ gọn

Bước 1: Đem toàn bộ chỗ bơ được lột hết vỏ, bỏ hạt bên trong rồi thái thành từng miếng nhỏ như quân cờ. Sau đó, bạn cho chỗ bơ đó vào chiếc máy xay sinh tố nhỏ gọn nhà bạn.


Bước 2: Trộn vào 3 thìa canh nước cốt dừa nguyên chất cùng với 150 ml sữa tươi không đường, 1/2 lon sữa đặc rồi  bật máy  xay nhuyễn mịn, tạp thành hỗn hợp sánh mịn

Bước 3: Cho 1 thìa đường cát trắng vào chỗ whipping cream đã chuẩn bị từ trước. Dùng máy đánh trứng, đánh bông 200 ml whipping cream rồi đổ hỗn hợp bơ đã xay mịn trên vào khuấy đều tới khi hòa quyện.
Bước 4: Chia đều kem vào hộp đựng hoặc các khay đựng kem, đậy nắp kín hoặc dùng màng bọc thực phẩm bao lại. Sau đó đem cất vào ngăn đá tủ lạnh hoặc tủ đông. Bạn để tối thiểu khoảng 8 tiếng thì nên lấy ra thưởng thức

Bí quyết để làm kem bơ với máy xay sinh tố nhỏ gọn rất đơn giản phải không? Chỉ cần những thiết bị hỗ trợ nấu ăn quen thuộc có trong mọi gian bếp cùng mọt chút nguyên liệu vô cùng bình dân và dễ tìm ở tất cả mọi nơi. Vậy là bạn đã có thành phẩm là những chiếc kem thơm ngon béo ngậy
Hãy comment tại đây để chia sẻ cho DCMart biết những khó khăn hoặc thành quả của bạn khi làm kem bơ thơm ngon với máy xay sinh tố nhỏ gọn của Daiichi nhé.
Nếu bạn cần một chiếc máy xay sinh tố giá rẻ tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố máy xay sinh tố nhỏ gọn để phù hợp với gian bếp bé xinh nhà bạn vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 1900.55.88.93 – 0917 396 444 để được tư vấn chi tiết và cụ thể ngay nhé.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top