Máy xay sinh tố hãng nào tốt nhất trong 4 thương hiệu


Trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít các dòng máy xay sinh tố, đến từ các hãng khác nhau. Trong đó, dòng sản phẩm máy xay sinh tố đang bán chạy nhất trên thị trường phải kể đến các sản phẩm của các thương hiệu như  Philips, Daiichi, Sunhouse… Trước rất vô số như vậy, bạn nên chọn mua máy xay sinh tố hãng  nào tốt nhấtVới nhưng thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây hi vọng phần nào giúp bạn giải đáp được thắc mắc nên chọn mua máy xay sinh tố hãng nào tốt

Bạn có thể nên chọn mua máy xay sinh tố hãng nào tốt 

Như thường lệ, trong tháng 5 và 6, máy xay sinh tố được biết đến là điện gia dụng bán chạy nhất. Trung bình tại thời điểm này, số lượng máy bán ra tăng gấp 3-4 so với những tháng đầu năm. Người tiêu dùng không chỉ lựa chọn dựa theo tiêu chí mua máy xay sinh tố hãng nào tốt nhất thì chủ yếu khách hàng còn quan tâm đến tính năng và mức giá của máy xay sinh tố.

Máy xay sinh tố hãng nào tốt nhất? Sản phẩm từ thương hiệu Daiichi có đủ tiêu chuẩn đáp ứng không?

Theo thống kê của thương mại điện tử như Lazada, Tiki, dòng máy xay sinh tố được người tiêu dùng ưa chuộng không thể bỏ qua máy xay sinh tố Daiichi DC-BL286 300W với dung tích 1 lít, mức giá cho một sản phẩn là 550.000 đồng/sản phẩm.
Máy xay sinh tố Daiichi DC-BL286 300W tích hợp 2 chức năng xay có thể xay nhuyễn (xay ướt) và xay khô giúp tạo ra nhiều loại thực phẩm khác nhau. Hơn nữa, máy xay sinh tố được thiết kế với một lưỡi dao bằng inox không rỉ, chống ăn mòn. Chưa kể đến, chân đế làm bằng silicon nguyên khối chắc chắn, giúp chống trượt trong lúc hoạt động. Khi khách hàng mua tại hệ thống siêu thị điện máy DCMart, khách hàng chỉ cần mua sản phẩm với giá 490.000 đồng/sản phẩm.

Sản phẩm từ thương hiệu Philips

Thứ hai là đến máy xay sinh tố Philips HR2108 với dung tích 1,5 lít và giá chính hãng là 1,290 triệu đồng/sản phẩm. Sản phẩm này sử dụng công suất mạnh tới 400W và lưỡi cắt răng cưa 5 cánh giúp quá trình xay cắt nhanh hơn hẳn. Ngoài ra, máy còn có nhiều tốc độ để lựa chọn cho từng nguyên liệu mềm và cứng khác nhau, phù hợp với từng loại nguyên liệu dùng.
Thứ ba là dòng máy xay sinh tố Philips HR2118, với dung tích lên đến 2 lít đối với nguyên liệu ướt và 0,4 lít nguyên liệu khô; công suất đạt tới 600W. Mức giá cho sản phẩm này lên đến 1,890 triệu đồng..
Đi kèm với máy xay sinh tố loại này là bộ phận lọc tiện lợi, giúp loại bỏ hạt và mắt trái cây, các cặn nhỏ. Tính năng này cực kì hữu ích cho các gia đình có con nhỏ. Việc lắp ráp cũng vô cùng đơn giản, dễ tháo rời để cất sau khi sử dụng.

Sản phẩm từ thương hiệu Sunhouse

Thứ tư phải kể đến loại máy xay đa năng cầm tay Sunhouse SHD5610. Mức giá cho một sản phẩm này dao động trong khoảng 790.000 đồng/sản phẩm. Thiết kế của máy là dạng cầm tay gọn nhẹ, thuận tiện cho người sử dụng.
Sản phẩm này trang bị thêm phụ kiện đánh trứng đi kèm, giúp người sử dụng có thể sáng tạo hơn trong việc làm bánh. Ngoài ra, sản phẩm có chụp inox bảo vệ thực phẩm, khiến cho máy không bị văng ra ngoài trong quá trình xay.
Với những chia sẻ trên của DCMart, bạn đã chọn mua máy xay sinh tố hãng nào tốt nhất chưa? Sức mua máy xay sinh tố hãng nào tốt nhất phụ thuộc vào 2 yếu tố chính đó là mức giá và yêu cầu của mỗi gia đình sử dụng. Thông thường, người dùng hay tập trung vào những sản phẩm có phân khúc giá dao động từ 300.000-1.800.000 đồng/sản phẩm.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top