Lựa chọn máy xay sinh tố giá rẻ dựa như thế nào?

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn giữa một rừng máy xay sinh tố giá rẻ. Với hàng trăm mãu mã và chủng loại, người tiêu dùng dường như hoa mắt, choáng vángkhông biết lựa chọn sản phẩm nào, thương hiệu nào. Nếu bạn đang rơi vào trường hợp khó khăn này. Hãy tham khảo 6 tiêu chí quan trọng để lựa chọn máy xay sinh tố giá rẻ phù hợp nhé.

Những tiêu chí để lựa chọn máy sinh tố giá rẻ là gì?

1. Lựa chọn máy xay sinh tố giá rẻ cần để ý đến công suất

Như  các bạn cũng biết, máy xay sinh tố nói chung trên trên thị trường thường có công suất trong khoảng từ 200 W đến 1000 W. Thông thường đối với các hộ gia đình, người tiêu dùng chỉ cần chọn máy xay sinh tố dưới 700 W. Nếu bạn chỉ sử dụng trong gia đình thì chọn những dòng máy có công suất 300W -700W là ổn. Bởi với công suất này máy chạy tương đối ổn, có thể xay được đá viên, khá tiện lợi. Tuy nhiên với mục đích kinh doanh quán nước, bạn hãy chọn máy có công suất 700 W trở lên.

2. Chất liệu cối xay của máy xay sinh tố giá rẻ

Cối của máy xay sinh tố chủ yếu được chia ra làm 2 dòng chính là cối làm bằng nhựa kháng vỡ  và cối bằng thủy tinh. Trong đó:

1. Cối làm bằng nhựa cao cấp.

– Ưu điểm là nhẹ và kháng vỡ khi bị rơi.
– Nhược điểm là dùng lâu bị trầy, mờ, đục, mất thẩm mỹ và khó vệ sinh hơn.

2. Cối làm bằng thủy tinh chịu lực

– Ưu điểm là cầm chắc tay, dễ vệ sinh, chịu được lực và nhiệt độ nóng. Do đó có thể xay đồ nóng. Tuy nhiên phải cẩn thận vì nhiệt độ nóng có thể làm chảy ron cao su dưới đáy cối
– Nhược điểm là nặng do cối làm bằng thủy tinh đồng thời chúng cũng rất dễ vỡ khi rớt.

3. Thể tích cối máy xay sinh tố giá rẻ

Cối của máy  xay sinh tố giá rẻ chủ yếu có dung tích dao động từ 1 đến 2 lít. Lưu ý: dung tích cối càng lớn càng xay được nhiều hơn trong một lần xay.

4. Kiểm tra lưỡi dao của máy xay sinh tố giá rẻ

Bạn nên chọn những lưỡi dao có chất liệu làm bằng inox hoặc thép không gỉ. Những loại chất liệu này giúp đảm bảo an toàn thực phẩm và độ sắc bén của lưỡi dao. Bên cạnh đó, bạn nên chọn lưỡi dao 4 cánh thay vì lưỡi dao 2 cánh. Ngoài ra , bạn nên chọn lưỡi dao răng cưa hơn là lưỡi dao thẳng trơn để tiết kiệm thời gian xay và làm thực phẩm nhuyễn mịn hơn.

5. Tính năng đặc biệt của máy xay sinh tố giá rẻ

Hầu hết tất cả các máy xay sinh tố giá rẻ đều có những tính năng đặc biệt như chân đế chống trượt hạn chế tình trạng máy khó rung lắc khi xay, chế độ tự ngắt an toàn hạn tránh máy nóng cháy máy. Với mỗi khách hàng khác nhau có nhu cầu sử dụng khác nhau. Do đó, bạn nên xem xét tính năng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

6. Giá tiền của máy xay sinh tố 

Máy xay sinh tố có mức giá thành dao động từ khoảng 200 nghìn đến hơn 1 triệu đồng. Trong đó, các thương hiệu Daiichi(Nhật Bản), Kangaroo, Sunhouse cung cấp máy xay sinh tố chất lượng khá tốt với mức giá trên dưới 300 nghìn đồng.
Chọn mua máy xay sinh tốgiá rẻ tưởng dễ mà lại không dễ chút nào phải không? DCMart hi vọng với các chia sẻ trên, người dùng sẽ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nh cầu sử dụng của mình. Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết khác trong chuyên mục Tin tức của siêu thị điện máy DCMart nhé.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top