Vì sao người dùng nên mua máy xay sinh tố cầm tay?

Bằng sự nhỏ gọn, dễ sử dụng của mình, máy xay sinh tố cầm tay đã hoàn toàn chinh phục người dùng. Bên cạnh đó, nhờ chiếc máy này việc xay thực phẩm trong tô, cốc hay nồi trở nên đơn giản hơn mà không cần cối xay, dễ dàng vệ sinh… Đây là một trong những nguyên nhân thuyết phục người dùng mua máy xay sinh tố cầm tay

Nguyên nhân chính thuyết phục người dùng nên mua máy xay sinh tố cầm tay

1. Cấu tạo là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người mua máy xay sinh tố cầm tay

 máy xay sinh tố cầm tay có thiết kế hoàn toàn so với các loại máy xay sinh tố thông thường. Với thiết kế dạng cây, máy xay sinh tố cầm tay không chỉ gọn nhẹ mà còn dễ di chuyển theo tay của người tiêu dùng, dễ bảo quản.


Với máy xay sinh tố cầm tay, giúp người dùng xay thực phẩm trong tô, chén, cốc, nồi… nhanh hơn. Lựa chọn mua máy xay sinh tố cầm tay là lựa chọn hợp lý cho những gia đình có không gian bếp hẹp.

2. Cách sử dụng đơn giản là một trong những lý do để người dùng mua máy xay sinh tố cầm tay

Cách sử dụng sản phẩm máy xay sinh tố này rất đơn giản. Bạn chỉ cần đặt đầu xay của máy vào cốc, bát hoặc nồi có chứa thực phẩm rồi xay nhuyễn. Tiếp tục, bạn để máy hoạt động theo hướng mong muốn
Với những gia đình có trẻ nhỏ, máy xay sinh tố giúp xay thức ăn còn nóng như cháo, soup cho bé mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Thậm chí, đến những thực phẩm lạnh như trái cây, kem… và cả các thực phẩm, ngũ cốc chị em nội trợ đều có thể xay dễ dàng. Thêm vào đó, các thực phẩm được xay với máy xay sinh tố cầm tay này đều giữ lại được hàm lượng chất dinh dưỡng cao, vấn đề hao hụt bớt do vướng ở máy cũng ít đi.
Kích thước máy nhỏ gọn, vừa tay cầm. Bạn sẽ không cảm thấy khó khăn, vướng víu khi di chuyển hoặc khi cầm nắm hay sử dụng máy sinh tố cầm tay.
Một số sản phẩm còn đi kèm nhiều lưỡi dao xay khác nhau để xay nhiều loại thực phẩm linh hoạt, thuận tiện hơn, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Do sử dụng bằng đầu xay nên khi xay xong, các thực phẩm được xay thường không dính vào thành, đáy cối hay là dụng cụ đựng thực phẩm. Giảm thiểu đáng kể thời gian xay cũng như vệ sinh máy.
Nhắc đến việc mua máy xay sinh tố cầm tay. Không ít người dùng tự hỏi nên chọn hãng nào giữa hàng trăm hãng trên thị trường. Theo thống  kê trên website, sản phẩm được lựa chọn và yêu thích nhất phải kể đến các hãng như  Daiichi( công nghệ Nhật), Philips, Goldsun… không chỉ đảm bảo về chất lượng, độ bền mà giá thành rất phải chăng.
Nếu bạn đang muốn mua máy xay sinh tố cầm tay vừa bền lại phù hợp với túi tiền, hãy liên hệ với siêu thị điện máy DCMart để được tư vấn cụ thể qua số máy quen thuộc : 1900.55.88.93- 0917. 396. 444 ngay hôm nay nhé.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top