Mẹo chọn mua máy xay sinh tố vừa bền vừa đẹp

Bí quyết làm nên những thực đơn phong phú trong gia đình là nhờ máy xay sinh tố. Chính vì vậy, việc chọn mua máy xay sinh tố tốt và bền vô cùng quan trọng. Hôm nay DCMart sẽ bật bí vài mẹo chọn mua máy xay sinh tố sao cho tốt và bền.

Mách người dùng những mẹo chọn mua máy xay sinh tố vừa bền vừa đẹp

1, Định hướng mục đích mua máy xay sinh tố

Nếu bạn chỉ dùng máy xay sinh tố chủ yếu để làm sinh tố, kem,.... Hãy chọn ngay máy có công suất từ 500W trở nên, lưỡi dao có răng cưa. Tuy nhiên, khi nhu cầu của bạn chỉ dừng ở việc trộn, nghiền, khuấy, đảo. Mua máy xay sinh tố cơ bản là sự lựa chọn đúng đắn. Với công suất thấp, ước chừng khoảng 300W bạn vẫn có thể xay trộn thực phẩm, đánh kem, làm thức ăn cho bé yêu.

 


2, Tìm hiểu về các loại máy kĩ trước khi mua máy xay sinh tố

Dù bạn mua máy xay khô, xay ướt hãy lưu ý đến những lưỡi dao. Bạn nên chọn loại làm bằng inox hoặc kim loại không gỉ. Cối xay nên chọn loại chịu nhiệt, chịu lực như nhựa kháng vỡ hoặc thủy tinh sẽ bền hơn và được trang bị chế độ tự ngắt điện.

Bạn thích những sản phẩm đa tính năng. Máy xay đa năng là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Bởi dòng máy được trang bị cả tính năng ép trái cây, đánh trứng, vắt cam…Đặc biệt, một số máy cao cấp thiết kế thêm tính năng auto clean để vệ sinh máy xay sinh tố nhanh chóng.

Máy xay cầm tay là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình có trẻ nhỏ. Với máy này, bạn có thể trực tiếp sử dụng trong tô, chén mà không cần cối. Ưu điểm khác là máy vô cùng nhỏ gọn tiện lợi.

3, So sánh giá trước khi mua máy xay sinh tố

Trước khi mua máy xay sinh tố hơn, bạn nên so sánh giá của sản phẩm trước. Bởi sự cạnh tranh của các hãng sản xuất sẽ mang đến cho người dùng các mức giá rất phong phú. Lưu ý, bạn nên cảnh giác với sản phẩm giá rẻ. Bởi giá quá rẻ thường có chất lượng không tương xứng.

 


Xem thêm: 
Tìm lời giải cho câu hỏi máy xay sinh tố xay đá được không?

4, Một vài lưu ý khác khi mua máy xay sinh tố

Chức năng của máy  là yếu tố quyết định giá thành cao hay thấp, chứ không phải tốc độ xay. Trước khi mua máy xay sinh tố, bạn nên xác định loại máy mình muốn, tính năng cần thiết bạn muốn sử dụng. Hầu hết các sản phẩm đều có phụ kiện đi kèm. Bạn nên chú ý điều này trước khi mua.


Máy xay sinh tố tốt nhất không hẳn phải là loại đắt tiền nhất, mà là sản phẩm đáp ứng tốt các yêu cầu của người sử dụng. Bạn đã nên mua máy xay sinh tố loại nào chưa? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét :

  1. Thông tin rất hay bạn có thể xem 1 số thông tin thêm dưới đây:
    võng xếp trẻ em duy phương thegioivong.vn
    đệm bông ép hàn quốc thegioidembongep.com
    đệm bông ép everon thegioidembongep.com

    Trả lờiXóa

Scroll to top